Sunday, December 12, 2021

Cách giao dịch ngoại hối thành công

Cách giao dịch ngoại hối thành công



Người mới bắt đầu cũng như các nhà giao dịch ngoại hối có kinh nghiệm phải ghi nhớ rằng thực hành, kiến ​​thức và kỷ luật là chìa khóa để đạt được và luôn dẫn đầu. Một lỗ có thể xóa sổ hai giao dịch chiến thắng. Khi ngành công nghiệp phát triển, chúng tôi thấy có nhiều dịch vụ giao dịch hơn được nhắm mục tiêu giúp đỡ các nhà giao dịch ngoại hối mới. Những dịch vụ mà tôi đánh giá trên TradeWise này sẽ dẫn tôi đến một số cơ hội đầu tư tuyệt vời. Các cặp sẽ luôn bao gồm hai loại tiền và giá của cặp dựa trên tỷ giá hối đoái theo thời gian thực, cách giao dịch ngoại hối thành công.





Cách giao dịch thị trường ngoại hối?



Không có gì trên trang web này, hoặc sẽ được coi là cấu thành, tài chính, đầu tư hoặc lời khuyên hoặc khuyến nghị khác của chúng tôi liên quan đến bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào được đề cập trên trang web này.


Thông tin trên trang web này chỉ được cung cấp cho mục đích thông tin chung và bạn không nên dựa vào đó. Giao dịch ngoại hối là một ngành kinh doanh sinh lợi và nhiều người tự hỏi làm thế nào để thành công trong giao dịch ngoại hối. Nếu bạn thực sự muốn thành công trong giao dịch Forex, bạn có thể bỏ qua đường cong học tập và sao chép những nhà giao dịch giỏi nhất. Một số thích sử dụng các dịch vụ giao dịch tự động, EA và Bots.


Hoặc, họ đi theo con đường truyền thống, tự mình khám phá tất cả những điều phức tạp đằng sau giao dịch ngoại hối.


Cho dù bạn chọn theo hướng nào để đạt được thành công trong giao dịch ngoại hối, có rất nhiều tài nguyên để học hỏi.


Các mẹo giao dịch hữu ích này sẽ giúp. Bắt đầu với tiềm năng lớn, ngay từ đầu. Có một số cách để giúp các nhà giao dịch mới này chuẩn bị đầy đủ, chẳng hạn như tải xuống miễn phí GPS Forex Robot 3. Vì vậy, đừng chậm trễ hơn nữa, đây là một số mẹo cần thiết để thấm nhuần trong sự nghiệp giao dịch ngoại hối của bạn:. Ngành thương mại đầy cơ hội. Thay vì nhảy thẳng vào từ cuối, mọi người được hưởng lợi từ việc dành thời gian để nghiên cứu từng quy trình.


Có rất nhiều tài liệu ngoài kia cho cách giao dịch ngoại hối thành công để tiếp thu, khi bạn nỗ lực nghiên cứu cách giao dịch hiệu quả. Ví dụ: tôi đã dành cả thập kỷ qua để nghiên cứu các bot EA tốt nhất cho các nhà giao dịch sử dụng. Các bot này là công cụ tuyệt vời khi bắt đầu kinh doanh ngoại hối của bạn. Bạn có thể xem đánh giá của tôi về 3 bot giao dịch hàng đầu tại đây. Như với mọi khoản đầu tư, tiền của bạn đang bị đe dọa ngay từ thời điểm bạn chọn đầu tư.


Giao dịch là một cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền. Rủi ro là tương đối và nó phụ thuộc vào số tiền mà một số người trong chúng ta có sẵn để đầu tư. Tiền của bạn đang ở đây. Những người trải qua những mất mát này và tính toán rủi ro của họ một cách hợp lý có thể cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc về cách điều hướng các tình huống khó khăn trong giao dịch tiền tệ. Mọi người đôi khi trở nên quá choáng ngợp khi lần đầu tiên bắt đầu cách giao dịch ngoại hối thành công trên thị trường chứng khoán.


Từ khoản đầu tư đầu tiên, chúng tôi cách giao dịch ngoại hối thành công một số đợt tăng giá cổ phiếu ban đầu tuyệt vời. Thực hiện các bước nhỏ và nhớ rằng thời gian là điều cốt yếu trong giao dịch tiền tệ. Theo thời gian, các khoản đầu tư có thể tăng lên hoặc thu hẹp lại. Không có cỗ máy thời gian kỳ diệu nào đưa chúng ta đến nơi mà các khoản đầu tư của chúng ta có thể đạt đến đỉnh điểm.


Thay vào đó, chúng ta phải theo dõi cẩn thận và quan sát cách tiền tệ của chúng ta hoạt động theo thời gian. Mọi người dành nhiều năm chỉ để xem một khoản đầu tư đang tăng giá, mặc dù rất chậm. Hãy nhớ mẹo này mỗi khi bạn quá tự tin từ việc gia tăng giá trị đơn giản.


Điều này cách giao dịch ngoại hối thành công đi kèm với thời gian, vì cuối cùng chúng ta học cách dự đoán những biến động của cách giao dịch ngoại hối thành công. Chúng ta phải mất nhiều năm mới có thể dự đoán chính xác cách thị trường sẽ thay đổi theo thời gian, cách giao dịch ngoại hối thành công.


Đọc tin tức. Xem xét các sự kiện thế giới có thể ảnh hưởng như thế nào đến giá trị chia sẻ của bạn. Luôn cập nhật những phát triển mới nhất trong ngành thương mại. Những công việc hàng ngày này có thể giúp ích rất nhiều cho chiến lược đầu tư của bạn, khi bạn quan sát các giá trị tiền tệ dao động theo thời gian, cách giao dịch ngoại hối thành công. Tuy nhiên, phác thảo một kế hoạch chắc chắn là một ý tưởng tốt hơn là không có bất kỳ chiến lược nào. Xem xét những gì bạn thực sự muốn đạt được từ giao dịch cổ phiếu về lâu dài.


Tất nhiên, không ai trong chúng ta có số tiền không giới hạn để đầu tư vào thị trường chứng khoán, cách giao dịch ngoại hối thành công.


Bạn định cắt lỗ ở đâu? Đặt những câu hỏi này ngay từ đầu có thể giúp hướng dẫn bạn đến thành công trong giao dịch ngoại hối. Đánh giá vốn của bạn. Bên cạnh đó, hãy tham gia tìm hiểu về thị trường, cách giao dịch ngoại hối thành công. Bất cứ nơi nào liên quan đến tiền bạc, cảm xúc của chúng ta đôi khi có thể chiếm ưu thế. Xem xét các khoản đầu tư của bạn một cách hợp lý.


Mọi người đều học các chiến lược để đối phó với việc kìm hãm cảm xúc của họ từ các giao dịch tiền tệ, khi họ tìm hiểu thị trường. Nhiều người trong chúng ta cảm thấy gắn bó với tài sản tiền tệ của mình, và việc mất tiền dẫn đến cảm giác tiêu cực. Bạn cũng có thể cảm thấy mình bước vào giai đoạn may mắn khi các khoản đầu tư bắt đầu đạt đỉnh. Cảm giác may mắn này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, là kết quả của phản ứng tâm lý của chúng ta cách giao dịch ngoại hối thành công kiếm được tiền.


Từ điểm trên liên quan đến cảm xúc, chúng ta cần học cách đưa ra quyết định hợp lý. Một số người dễ tách phân tích hậu cần và cảm xúc, vì vậy điều này cách giao dịch ngoại hối thành công một bước tuyệt vời để thực hiện nếu bạn thấy mình đang trải qua quá nhiều tác động cảm xúc từ giao dịch ngoại hối. Nếu bạn lùi lại bước này và làm việc theo mục tiêu, phân tích của mọi thứ, hãy sử dụng bot giao dịch tự động. Các hệ thống giao dịch tự động này củng cố các nguyên tắc và quy tắc giao dịch cụ thể của bạn.


Một giải pháp tuyệt vời cách giao dịch ngoại hối thành công khắc phục sự vướng mắc của chúng ta với tiền bạc vs. Hãy kiềm chế cảm xúc của bạn vì chúng có thể trở thành kẻ thù tồi tệ nhất của bạn. Mẹo này là quan trọng nhất vì cảm xúc của bạn đóng một vai trò quan trọng trong giao dịch.


Thay vì dựa vào cảm xúc của bạn, hãy hiểu thị trường ngoại hối, hãy tin vào phân tích của bạn, cách giao dịch ngoại hối thành công, và bám sát chiến lược giao dịch của bạn. Làm như vậy, cách giao dịch ngoại hối thành công, bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý trong khi giao dịch. Các bot giao dịch tự động, còn được gọi là bot Giao dịch Tự động EA Exchange, giúp bạn thực hiện các chiến lược đầu tư của mình mà không tốn nhiều công sức. Những nỗ lực của tôi trong giao dịch tiền tệ đã dẫn tôi đến nhiều hiểu biết sâu sắc trong những năm qua.


Tôi đã phát triển một số kỹ năng phân tích bất ngờ trong khi giao dịch, cho phép tôi phân tích hợp lý cách thị trường đang di chuyển. Cần có thời gian và rất nhiều cống hiến. Với cuộc sống bận rộn, chúng ta thường thiếu động lực cần thiết khi giao dịch cổ phiếu bên cạnh công việc toàn thời gian hoặc sự nghiệp. Nếu bạn thấy mình thiếu thời gian hoặc động lực để đào sâu vào ngành, bot EA là một sự thay thế tuyệt vời. Sử dụng các bot giao dịch tự động tốt nhất trong ngành giúp nhiều người đạt được mức độ thành công của tôi trong giao dịch ngoại hối.


Hãy xem các bài đánh giá của tôi để có một số hiểu biết sâu hơn. Với mỗi bài đánh giá, tôi xem xét cách thức hoạt động của bot và giải thích những ưu và nhược điểm của từng dịch vụ. Video tư vấn hữu ích cũng có sẵn, để biết một số thông tin nhanh về các EA này mang lại tiềm năng sinh lời cao cho các khoản đầu tư của bạn.


Khi giao dịch ngoại hối ngày càng trở nên phổ biến mỗi ngày, nhiều người tìm kiếm lời khuyên tốt nhất có sẵn trực tuyến. Bots và EA có vẻ như là một giải pháp dễ dàng cho giao dịch ngoại hối tự động. Tuy nhiên, không phải tất cả các bot ngoài kia đều hợp pháp. Đây là lý do tại sao tôi điều hành TradeWiseas Tôi cảm thấy kinh nghiệm của bản thân trong việc tìm kiếm các chiến lược và dịch vụ tốt nhất cho nhà giao dịch nên được chia sẻ để giúp đỡ những người khác.


Khi ngành công nghiệp phát triển, chúng tôi thấy có nhiều dịch vụ giao dịch hơn được nhắm mục tiêu giúp đỡ các nhà giao dịch ngoại hối mới. Chúng tôi cần thực hiện nghiên cứu để tìm ra cái nào trong số này thực sự được lập trình hoàn hảo.


Đây là nơi tôi đến. Bất chấp những tuyên bố đầy cảm hứng và những nỗ lực xây dựng thương hiệu tuyệt vời, nhiều dịch vụ tự động này chỉ thu được tiền của chúng tôi và khiến chúng tôi thua lỗ. Tôi giúp định hướng theo cách của bạn thông qua các dịch vụ rác, hướng dẫn bạn đến những dịch vụ thực sự dẫn chúng ta đến các khoản đầu tư hiệu quả. Muốn có một giải pháp nhanh chóng sẽ giúp bạn nâng cấp các phương thức giao dịch của mình, gần như ngay lập tức? Tôi lùng sục trên web, tìm 3 EA tốt nhất trên bảng. Tại Trade Wise, tôi xem xét một loạt các sản phẩm và dịch vụ giao dịch và chia sẻ những phát hiện của chúng tôi với bạn, những nhà giao dịch mới chớm nở của chúng tôi.


Các dịch vụ của tôi nhằm giúp những người giống như tôi khi tôi bắt đầu kinh doanh tiền tệ. Tôi thấy mình bị thua thiệt về cách bắt đầu kiếm tiền từ một ngành khó hiểu như vậy. Hôm nay tôi ở đâu? Giờ đây, tôi kiếm được thu nhập ổn định, đáng giá từ các dịch vụ mà tôi theo dõi.


Những năm tháng quyết tâm tìm ra cách giao dịch tiền tệ thật đáng giá. Những dịch vụ mà tôi đánh giá trên TradeWise này sẽ dẫn tôi đến một số cơ hội đầu tư tuyệt vời. Tôn trọng giá trị của việc chia sẻ kiến ​​thức của chúng tôi với những người khác, tôi bây giờ muốn chia sẻ những cơ hội này với bạn.


Lưu tên, email và trang web của tôi trong trình duyệt này cho lần sau khi tôi nhận xét. Đăng kí tờ báo của chúng tôi! Youtube Twitter Facebook Tumblr. Trang chủ được xếp hạng 5 sao Tỷ lệ cố định Trái phiếu Nền tảng giao dịch xã hội Forex Tiền điện tử Blog Sao chép Câu hỏi thường gặp về giao dịch Cổ phiếu và Cổ phiếu Giao dịch Liên hệ với chúng tôi Menu. Để lại bình luận Hủy trả lời Bình luận Tên Email Trang web Lưu tên, email và trang web của tôi trong trình duyệt này để tôi nhận xét lần sau, cách giao dịch ngoại hối thành công.





nhà môi giới ngoại hối tốt nhất



Các bot này là công cụ tuyệt vời khi bắt đầu kinh doanh ngoại hối của bạn. Bạn có thể xem đánh giá của tôi về 3 bot giao dịch hàng đầu tại đây. Như với mọi khoản đầu tư, tiền của bạn đang bị đe dọa ngay từ thời điểm bạn chọn đầu tư. Giao dịch là một cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền. Rủi ro là tương đối và nó phụ thuộc vào số tiền mà một số người trong chúng ta có sẵn để đầu tư. Tiền của bạn đang ở đây. Những người trải qua những mất mát này và tính toán rủi ro của họ một cách hợp lý có thể cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc về cách điều hướng các tình huống khó khăn trong giao dịch tiền tệ.


Đôi khi mọi người trở nên quá choáng ngợp khi lần đầu tiên bắt đầu đầu tư vào thị trường chứng khoán. Từ khoản đầu tư đầu tiên, chúng tôi quan sát thấy một số đợt tăng giá ban đầu lớn của giá cổ phiếu. Thực hiện các bước nhỏ và nhớ rằng thời gian là điều cốt yếu trong giao dịch tiền tệ. Theo thời gian, các khoản đầu tư có thể tăng lên hoặc thu hẹp lại. Không có cỗ máy thời gian kỳ diệu nào đưa chúng ta đến nơi mà các khoản đầu tư của chúng ta có thể đạt đến đỉnh điểm.


Thay vào đó, chúng ta phải theo dõi cẩn thận và quan sát cách tiền tệ của chúng ta hoạt động theo thời gian. Mọi người dành nhiều năm chỉ để xem một khoản đầu tư đang tăng giá, mặc dù rất chậm. Hãy nhớ mẹo này mỗi khi bạn quá tự tin từ việc gia tăng giá trị đơn giản. Điều này đi kèm với thời gian, vì cuối cùng chúng ta học cách dự đoán sự biến động của tiền tệ.


Chúng ta phải mất nhiều năm mới có thể dự đoán chính xác cách thị trường sẽ thay đổi theo thời gian. Đọc tin tức. Xem xét các sự kiện thế giới có thể ảnh hưởng như thế nào đến giá trị chia sẻ của bạn. Luôn cập nhật những phát triển mới nhất trong ngành thương mại. Những công việc hàng ngày này có thể giúp ích rất nhiều cho chiến lược đầu tư của bạn, khi bạn quan sát các giá trị tiền tệ dao động theo thời gian. Tuy nhiên, phác thảo một kế hoạch chắc chắn là một ý tưởng tốt hơn là không có bất kỳ chiến lược nào.


Xem xét những gì bạn thực sự muốn đạt được từ giao dịch cổ phiếu về lâu dài. Tất nhiên, không ai trong chúng ta có số tiền không giới hạn để đầu tư vào thị trường chứng khoán. Bạn định cắt lỗ ở đâu? Đặt những câu hỏi này ngay từ đầu có thể giúp hướng dẫn bạn đến thành công trong giao dịch ngoại hối.


Đánh giá vốn của bạn. Bên cạnh đó, hãy tham gia tìm hiểu về thị trường. Bất cứ nơi nào liên quan đến tiền bạc, cảm xúc của chúng ta đôi khi có thể chiếm ưu thế. Xem xét các khoản đầu tư của bạn một cách hợp lý. Lãi lớn trên giấy tờ thành lỗ lớn ngoài đời vì không biết khi nào mới ra đi.


Điểm quan trọng là phát triển kế hoạch giao dịch của bạn trước khi bạn tham gia giao dịch. Kế hoạch này giải thích cho những điều sau:. Quản lý tiền là kiểm soát rủi ro thông qua bảo vệ Dừng bảo hiểm rủi ro cân bằng giữa lãi và lỗ. Bạn phải có lợi nhuận mục tiêu và biết cơ hội đúng hay sai của mình cũng như kiểm soát rủi ro thông qua các Điểm dừng bảo vệ. Phát triển và thử nghiệm chiến lược quản lý tiền của bạn để giải quyết vấn đề này.


Lỗi này là do kế hoạch giao dịch kém và chiến lược quản lý tiền tệ. Khi bạn tham gia giao dịch, hãy đặt các lệnh Dừng bảo vệ - và chúng phải là thật, không thể tưởng tượng được. Thông thường, các nhà giao dịch sử dụng các lệnh có thể tưởng tượng được chỉ vì các lệnh như vậy đã hoạt động trong quá khứ, do đó họ thấy thị trường di chuyển theo hướng của họ. Nếu bạn đặt lệnh Dừng không đúng chỗ, điều đó có nghĩa là bạn đang tiến hành một phân tích kỹ thuật ngụy biện. Một sai lầm phổ biến rộng rãi giữa các nhà giao dịch ngoại hối là họ thu lợi nhuận nhỏ và để lỗ lớn dần.


Đó là kết quả thông thường khi bạn không có kế hoạch. Sau khi giao dịch thua lỗ, bạn có thể sẽ thu được lợi nhuận nhỏ trong lệnh tiếp theo ngay cả khi lệnh này có thể mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận lớn bù đắp cho thiệt hại trong quá khứ của bạn.


Các nhà giao dịch để cho khoản lỗ của họ tăng lên được đáp ứng ngay cả trong số các chuyên gia. Bạn tham gia một giao dịch và không biết khi nào nên rời khỏi nó. Một khi bạn bắt đầu thua lỗ, bạn để thiệt hại này tăng lên với hy vọng rằng thị trường sẽ phục hồi - một trường hợp hiếm. Nếu một nhà giao dịch không thể chốt lời ở mức đã xác định trước đó, thì sai lầm này thường mắc phải. Thị trường cho phép chốt lời trước khi thu lại nhiều lợi nhuận hơn.


Tuy nhiên, nếu bạn đã có lợi nhuận trên số dư của mình, bạn vẫn cố gắng kiếm đến xu cuối cùng của nó. Nếu thị trường đạt được mục tiêu của bạn và bạn vẫn tiếp tục ở lại thị trường, bạn chỉ cần giữ vững vị trí của mình. Đó là nó! Ngoại lệ duy nhất là khi giá di chuyển mạnh theo hướng của bạn. Di chuyển Điểm dừng của bạn đến mục tiêu hoặc sử dụng Điểm dừng.


Nó là một phần ngược lại của hợp đồng tương lai và thị trường chứng khoán. Tính trung bình có thể phá hủy giao dịch ngoại hối của bạn với đòn bẩy của nó hoặc thậm chí cao hơn. Bạn vào vị thế mua, nó di chuyển xuống thấp hơn. Bạn biện minh cho việc lấy giá trị trung bình xuống với mong muốn có giá trị trung bình thấp hơn Enter. Thật không may, nếu thị trường đi ngược lại với bạn, bạn sẽ mất gấp đôi - thường thì điều đó xảy ra theo cách này. Để hiểu cách giao dịch ngoại hối hoạt động, trước tiên chúng ta phải hiểu các khái niệm cơ bản về thị trường.


Bạn luôn có thể hỏi tôi lời khuyên nếu bạn gặp khó khăn hoặc bạn cần thêm trợ giúp. Cuối cùng nhưng ít nhất, điều quan trọng hơn là áp dụng các biện pháp kiểm soát rủi ro phù hợp khi thực hiện giao dịch. Tìm hiểu thêm về cách bạn có thể tính toán rủi ro của mình sau này trong bài viết này.


Có nhiều rủi ro đối với thị trường ngoại hối. Ngay cả những nhà giao dịch ngoại hối có kinh nghiệm cũng trải qua những ngày tồi tệ. Điều quan trọng là theo dõi việc thực hiện giao dịch của bạn và kiểm soát rủi ro. Trên thực tế, thị trường là một trong những khoản đầu tư rủi ro nhất. Đây là một câu hỏi rất phổ biến mà người mới bắt đầu hỏi. Tôi thường nhận được email từ các nhà giao dịch mới hỏi về những yêu cầu vốn mà họ cần. Nhưng nếu bạn muốn giao dịch Forex, thì bạn sẽ cần phải có ít nhất £ 10, Ngoài ra, bạn sẽ cần £ 1, dự trữ.


Khi tôi nói dự trữ, tôi có nghĩa là tiền mặt trong trường hợp bạn thua lỗ khi giao dịch Forex. Tôi thực sự khuyên bạn nên có £ 1 dự trữ để bạn có thể giao dịch trong trường hợp điều gì đó xấu xảy ra và bạn mất tiền. Nhưng để hiểu bạn sẽ cần bao nhiêu vốn, bạn cần làm một số phép toán cơ bản. Khi bạn giao dịch Forex, bạn được đảm bảo sẽ mất tiền khi giao dịch hoặc giao dịch lớn.


Đây là một phần rất quan trọng trong chiến lược giao dịch của bạn. Các công cụ hữu ích nhất là biểu đồ giá tốt nhất, nguồn cấp dữ liệu giá và biểu đồ dừng. Trước khi bắt đầu giao dịch, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các công cụ này.


Tôi biết rằng có rất nhiều người mua và bán Forex mà không hiểu họ đang làm gì. Điều này chỉ đơn giản là sai. Để trở thành một nhà giao dịch thành công, bạn cần hiểu đầy đủ các công cụ mà bạn sử dụng.


Hãy nhớ đọc hướng dẫn này để đảm bảo rằng bạn hiểu tất cả các công cụ giao dịch quan trọng có sẵn cho bạn. Có rất nhiều nơi mà một nhà giao dịch mới bắt đầu có thể tìm và xem thông tin này. Mọi chuyện cứ thế xảy ra, tôi đã tạo một trang web dễ kiểm tra để xem những sự kiện tin tức nào sắp xảy ra mỗi ngày. Bạn nên kiểm tra điều này mỗi lần trước khi bạn thực hiện giao dịch cho ngày hôm đó.


Bạn có thể xem lịch tin tức bằng cách nhấp vào đây. Một công cụ tuyệt vời để xem nơi các nhà giao dịch đã căn chỉnh các vị trí của họ ... cho dù đó là dài hay ngắn là để xem tâm lý của các nhà giao dịch trên thị trường. Bạn có thể kiểm tra công cụ tình cảm trên trang web của tôi bằng cách nhấp vào đây. Hiểu rõ về rủi ro của bạn trong giao dịch ngoại hối là rất quan trọng khi trở thành một nhà giao dịch mới bắt đầu.


Vì vậy, tôi khuyên bạn nên sử dụng máy tính rủi ro Forex để tính toán các giao dịch của bạn trước khi tham gia thị trường.


Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không tham gia vào một giao dịch có rủi ro quá cao, với việc mất nhiều hơn những gì bạn nên làm trong một giao dịch nhất định. Để sử dụng máy tính kích thước vị trí của tôi, bạn có thể nhấp vào đây. Hiểu được sức mạnh của một loại tiền tệ sẽ cho phép một nhà giao dịch mới bắt đầu tìm thấy thành công trên thị trường ngoại hối.


Với khả năng nhìn thấy một loại tiền tệ mạnh đến yếu sẽ cho phép một nhà giao dịch mới bắt đầu biết đâu là cặp tiền tốt nhất để giao dịch. Ngoài ra còn có một công cụ sức mạnh tiền tệ tuyệt vời mà bạn có thể truy cập trên trang web của tôi mà bạn có thể tìm thấy khi nhấp vào đây.

No comments:

Post a Comment